Dịch vụ tàu biển

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, container đi cảng Los Angeles (Mỹ) nhanh chóng

Giới thiệu về cảng Cảng Los Angeles

Cảng Los Angeles còn gọi là cảng Quốc tế Los Angeles là một tổ hợp cảng chiếm diện tích lên tới 7.500 ha (3.000 ha) cùng 43 dặm (69 km) chiều dài của bờ sông. Cảng nằm trên vịnh San Pedro ở San Pedro, cách trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 20 dặm (32 km) về phía nam. Cảng Los Angeles giáp với cảng Long Beach, với số lượng người làm việc tại đây lên tới hơn 16.000 người, và là cảng bận rộn nhất ở Hoa Kỳ.Nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực cảng, cảng Los Angeles có lực lượng cảnh sát Cảng Los Angeles để chống tội phạm khủng bố, lực lượng cứu hộ tại bãi biển Cabrillo thuộc cảng.

Vietship là đơn vị số một trong lĩnh vực vận tải quốc tế, logistics. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia về ngoại thương, vận tải đường biển, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Cảng Hải Phòng (Việt Nam) đi tới cảng Los Angeles (Mỹ). Dịch vụ cam kết chất lượng cao nhất, uy tín, tiết kiệm chi phí nhất.

Trong lĩnh vực giao nhận vận tải hàng hoá, LCL viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Less than Container Load, dịch nghĩa là hàng xếp không đủ một container. Cụm từ này mô tả cách thức vận chuyển hàng hoá khi chủ hàng không đủ hàng để đóng nguyên một container, mà cần ghép chung với một số lô của chủ hàng khác. Khi đó, công ty chúng tôi sẽ kết hợp nhiều lô hàng lẻ (LCL shipments), sắp xếp, phân loại và đóng chung vào container, sau đó thu xếp vận chuyển từ cảng xếp tới cảng đích.

Hàng LCL (còn gọi là hàng lẻ, hay hàng consol) được phân biệt với hàng FCL (Full Container Load), tức là hàng đủ xếp nguyên container, mà không cần ghép với lô hàng khác.

CẢNG ĐI- ĐẾN VÀ LỊCH TRÌNH HÀNG XUẤT/NHẬP cảng Hải Phòng – Mỹ (Los Angeles )

Chuyên vận chuyển hàng đường biển  đi Mỹ hàng lẻ (LCL) và hàng nguyên container (FCL):

+ Cảng đi : Cảng Hải Phòng/ Cảng Los Angeles

+ Cảng đến : Cảng Los Angeles / Cảng Hải Phòng

+ Thời gian vận chuyển đi Hải Phòng – Cảng Los Angeles : 30 – 33 ngày.

+ Lịch vận chuyển hàng đi Cảng Los Angeles : 3 chuyển trong tuần.

Các loại hàng hóa vận chuyển

Những loại hàng hóa mà công ty vận chuyển đường biển quốc tế của chúng tôi nhận chuyển cho khách hàng thường bao gồm các tiêu chí sau:

  • Các loại hàng hóa to lớn có khối lượng lớn hơn 250 kg hay thể tích như các loại gạo, gỗ, kim loại hàng nguy hiểm thì công ty vận chuyển đường biển quốc tế của chúng tôi vận chuyển theo một quy trình an toàn đặc biệt.
  • Các loại hàng hóa có giá trị không cao với số lượng lớn và không đòi hỏi quá nhiều về tính bảo mật.
  • Những loại hàng hóa linh kiện đóng thùng như xe ô tô các máy móc thiết bị có khả năng chống sốc không tốt và đòi hỏi vận chuyển êm ái bằng đường biển mà chỉ có các công ty vận chuyển đường biển quốc tế chuyên nghiệp mới có đủ khả năng thực hiện.
  • Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận vận chuyển rất nhiều mặt hàng lẻ, linh kiện, phụ tùng của các thiết bị: bát, đũa, nồi niêu, xoong, chảo, giường, tủ lạnh, TV, máy điều hòa, lò vi sóng, thiết bị làm lạnh,…
  • Các loại Mỹ phẩm đến từ mọi thương hiệu như: NYX, Mac, inisfree, skinfood, the facashop, the body shop, natural republic,….
  • Hàng thủ công Mỹ nghệ: tranh ảnh, sơn mài, tre nứa,…
  • Các loại hàng hóa khác: dây dẫn điện, gốm sứ, nội thất,…

 

Vn chuyn đường bin container có thi gian giao hàng bo đm nht.

Điểm mạnh nhất của chúng tôi chính là chúng tôi hiện đang là đối tác của nhiều hãng vận chuyển uy tín nhất tại Việt Nam. Các phương tiện vận chuyển không chỉ hiện đại mà còn có tốc độ di chuyển nhanh gấp nhiều lần so với các phương tiện tàu thuyền khác. Tàu của chúng tôi là tàu chuyên dụng có sức chứa lớn có khả năng chứa nhiều hàng hóa cùng lúc giúp quý khách tiết kiệm được chi phí vận chuyển đáng kể. Uy tín của chúng tôi xây dựng từ ba yếu tố cơ bản :
-Thứ 1: hàng hóa luôn đúng tiến độ giao hàng, không chậm trễ.
-Thứ 2: Không phát sinh thêm phụ phí.
-Thứ 3: An toàn , đúng số lượng.
Mặt khác chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách nhiều giải pháp tốt nhất cho việc vận chuyển của mình.

Liên hệ với chúng tôi để nhận những dịch vụ tốt nhất

 

Rate this post
shiphang